Luxuo TV

Princess Yachts, Rolls-Royce, whisky Mortlach tụ hội tại ibis Styles & Mercure Vũng Tàu trong sự kiện thượng lưu Summer Wanderlust 2020

Jul 16, 2020 | By Ton Binh

Diễn ra vào ngày 3-4/7 vừa qua, sự kiện Summer Wanderlust – The Exclusive Journey đã quy tụ loạt siêu xe hạng sang đến với hành trình tiến về thành phố biển Vũng Tàu, đưa những vị thượng khách bước vào chuyến du ngoạn của sự xa xỉ trên du thuyền Princess F62 đẳng cấp.

Hãy cùng Luxuo điểm qua những khoảnh khắc ấn tượng diễn ra xuyên suốt sự kiện ấy.

Bứt phá tốc độ cùng siêu xe

Khởi hành tại Quận 7 vào sáng 3/7, đoàn gồm 10 siêu xe đã góp mặt  với những cái tên nổi bật như Lamborghini Aventador, McLaren 650S Spider… đã lần lượt tăng tốc trên hành trình ngắn từ Tp. HCM đi Vũng Tàu. Những mẫu xe này hầu như đã được các chủ nhân độ lại ngoại hình ấn tượng với những bộ bodykit thể thao, màu sắc ấn tượng, những bộ mâm cũng như cánh gió đẹp mắt.

Sau khi tiến vào đoạn cao tốc nối liền hai địa phận, các siêu xe đã có màn bứt tốc đầy ấn tượng bỏ lại phía sau tiếng động cơ đầy uy lực, kèm theo những pha ôm cua điệu nghệ. Khác biệt với dáng vẻ thanh tao khi nhẹ nhàng lướt đi trên những con phố trong nội đô Sài Gòn, khi được vẫy vùng giữa đại lộ, những chiếc xe thể thao như những con mãnh thú tự do phô diễn sức mạnh của mình qua khả năng tăng tốc, sự ổn định ở dải tốc cao và uy lực động cơ vượt trội.

Hai điểm đến đầy mới lạ & xa hoa – ibis Styles & Mercure Vũng Tàu

Sau gần 2 giờ đồng hồ chinh phục tốc độ đầy hào hứng trên đường cao tốc, đoàn siêu xe đã dừng chân ăn trưa tại khách sạn ibis Styles Vũng Tàu, quản lý bởi tập đoàn khách sạn quốc tế Accor với thiết kế phá cách và trẻ trung đặc trưng của thương hiệu này.

Không gian bữa trưa tại ibis Styles Vũng Tàu

Tiếp nối hành trình, đoàn thượng khách đã tinh tế chọn một trong những khách sạn 4 sao nổi tiếng nhất của phố biển để nghỉ dưỡng – Mercure Vũng Tàu, với nét thiết kế mở quyến rũ nổi bật tràn đầy ánh sáng tự nhiên từ khung cảnh biển miền nhiệt đới. Nằm nép mình bên bờ biển của mũi Nghinh Phong, thiết kế của Mercure Vũng Tàu được lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải quyến rũ, với sức chứa 80 phòng nghỉ được đắm mình trong không gian đầy thư giãn để đón bình minh và hoàng hôn ngay tại phòng.

Vi vu sóng nước cùng Princess F62

Sau hành trình kết nối hai điểm đến đẳng cấp chứa đựng những cảm xúc khó tả là trải nghiệm đỉnh cao dành riêng cho thượng khách trên du thuyền Princess F62. Khởi hành từ cảng Vũng Tàu Marina, Princess F62 đã đưa các hành khách bước vào chuyến phiêu lưu trên sóng nước với vô vàn điều thú vị.

Được phân phối bởi Princess Yachts Việt Nam, Princess F62 là mẫu du thuyền thế hệ mới chứa đựng hầu hết những đặc điểm kỹ thuật hiện đại và tiện tích nâng cao của hãng, trong khi công nghệ infusion cho phép tích hợp nhiều tính năng cao cấp thường chỉ xuất hiện trên các mẫu du thuyền cỡ lớn. Ngay trên cầu lái nóc là không gian thư giãn cho hành khách, với khu vực ăn uống rộng lớn, tấm che nắng và khu tiếp khách hình tròn độc đáo có thể được chuyển đổi thành một tấm đệm mặt trời bổ sung. Không chỉ tạo điểm nhấn thông qua không gian giải trí hàng đầu và một bồn tắm thủy lực tiêu chuẩn, mà Princess F62 còn là mẫu du thuyền tiên phong trong ngành công nghiệp du thuyền hạng sang, được đánh giá rất cao và xứng đáng là lựa chọn đẳng cấp của giới thượng lưu.

Khơi dậy hứng khởi cùng Mortlach Single Malt whisky 

Kết thúc hành trình đẳng cấp trên du thuyền, các thượng khách tiếp tục được thăng hoa vị giác với đêm tiệc xa hoa và mỹ thực hảo hạng tại nhà hàng Breezes của Mercure Vũng Tàu trong không gian biển trang nhã và sôi nổi cho thực khách. Để buổi dạ tiệc thêm trọn vẹn, chủ tiệc đã chu đáo kết hợp phong vị ẩm thực thượng hạng cùng dòng Single Malt whisky quý hiếm có chất rượu màu hổ phách tươi sáng, đậm đà, mang hương vị tinh túy, mạnh mẽ của thương hiệu Mortlach, nhằm mang đến cho khách mời những cảm nhận mới lạ trong đủ các cung bậc khác nhau, từ Mortlach 12 Y.O cho món khai vị đến Mortlach 16 Y.O và cuối cùng khép lại với chủng Mortlach 20 Y.O đầy phấn khích.

Được thành lập từ năm 1823, Mortlach được mệnh danh là “Whisky’s best kept secret”, luôn được các tín đồ rượu trên khắp thế giới ngưỡng mộ vì quy trình chưng cất “The Way” độc quyền, chuẩn xác đến 2.81 lần, điều vẫn được sử dụng đến ngày nay.

Đặc biệt hơn, để tạo bất ngờ cho khách tham gia, chuyên gia whisky đến từ Diageo đã giới thiệu đôi nét về những dòng whisky lâu đời đã tạo nên tên tuổi của Mortlach trong không gian sang trọng tại sảnh tiệc của Mercure Vũng Tàu.

Hành trình xa hoa Summer Wanderlust – The Exclusive Journey 2020

Quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong giới nghệ thuật, sự kiện Summer Wanderlust – The Exclusive Journey đã mở ra một khung trời mới, nơi những xúc cảm và sự thăng hoa của các giác quan hòa làm một. Lướt nhanh trên cung đường biển tuyệt đẹp, thưởng ngoạn sự xa hoa trên du thuyền hạng sang, và tận hưởng dòng whisky ngon nhất tại villa sát biển…, đó là những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà các vị khách nhận được trong chuyến đi này.

Sự kiện Summer Wanderlust – The Exclusive Journey gây ấn tượng với khách tham dự và được đánh giá cao bởi thị trường kinh doanh xa xỉ cũng như giới báo chí, truyền thông trong nước, là cầu nối quan trọng giữa người tiêu dùng với các thương hiệu xa xỉ trong nước và quốc tế.


Về Luxuo

Trở lại Việt Nam vào cuối năm 2018, LUXUO.VN mang đến cái nhìn toàn cảnh về phong cách sống thượng lưu, đón đầu trào lưu tiêu dùng xa xỉ phẩm tại thị trường nội địa. LUXUO.VN là chuyên trang phong cách sống thượng lưu đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp các bài viết tổng quan, trực diện, đáng tin cậy về thị trường tiêu dùng hàng cao cấp nói chung.

Về VOV Super Car

VOV Super Cars ra mắt thị trường Việt Nam tháng 12 năm 2019 và tập trung phân phối các thương hiệu siêu xe nổi tiếng thế giới từ Lamborghini, Ferrari, McLaren đến Aston Martin, Bentley, Rolls-Royce và dòng xe siêu sang gồm Bugatti, Koenigsegg, Hennessey và Glickenhaus. Ngoài ra, các thương hiệu như BMW, Mercedes-Benz, Porsche, Jaguar và Maserati cũng nằm trong mạng lưới phân phối của Siêu xe VOV.

Về Mortlach

Được thành lập từ năm 1823, thương hiệu Mortlach hiện thuộc sở hữu của Diageo, nhà sản xuất đồ uống có cồn hàng đầu thế giới. Mortlach nổi tiếng bởi bộ sưu tập whisky rất đặc biệt gồm Mortlach 12 Y.O, Mortlach 16 Y.O và Mortlach 20 Y.O. Tất cả đều là những loại whisky cao cấp, kỹ thuật chưng cất phức tạp 2.81, và vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những vị khách sành điệu.

Về ibis Styles Vũng Tàu 

Được quản lý bởi tập đoàn khách sạn quốc tế Accor, ibis Styles Vũng Tàu gây chú ý với thiết kế đầy sống động và phá cách cho du khách ngay tại Bãi Sau của Vũng Tàu. 250 phòng nghỉ của khách sạn đều toát lên bầu không khí vui tươi và độc đáo trong từng chi tiết, tạo nên nét đặc trưng tổng quan cho toàn bộ khách sạn. Các tiện nghi khác của khách sạn bao gồm Nhà hàng StrEATs, Bar sân thượng OnTheTop, hồ bơi trên sân thượng, phòng hội nghị, phòng tập thể dục và khu vui chơi cho trẻ.

Về Mercure Vũng Tàu

Được quản lý bởi tập đoàn khách sạn quốc tế Accor, Mercure Vũng Tàu nằm nép mình bên bờ biển của mũi Nghinh Phong mang đậm nét thiết kế Địa Trung Hải quyến rũ. 80 phòng nghỉ đắm mình trong không gian mở tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian thư giãn đón bình minh và hoàng hôn ngay tại phòng. Các tiện nghi khác bao gồm bãi biển riêng, một hồ bơi nước ngọt và một hồ bơi nước mặn với thiết kế tràn bờ đặc trưng và được bao bọc bằng chất liệu đá riêng biệt, khu nhà hàng Breezes và 2 quầy bar hướng biển, trung tâm thể hình và khu vui chơi dành riêng trẻ em.

Về Princess Yachts

Princess Yachts là nhà sản xuất du thuyền hạng sang đến từ Anh Quốc. Tại Việt Nam, mẫu du thuyền Princess F62 được phân phối chính thức bởi Princess Yachts Việt Nam được tích hợp hầu hết các tính năng và lợi thế thiết kế của thương hiệu. Một lần nữa, hãng đã khẳng định được tính ưu việt của công nghệ Infusion độc quyền, cho phép đưa vào các tính năng chỉ xuất hiện ở các dòng du thuyền cỡ lớn.

 


 
Back to top