Sống / Rượu

LISA của Blackpink là đại diện nữ châu Á đầu tiên của Chivas

Mar 17, 2022 | By Ton Binh

Với sự nổi tiếng và hành trình truyền cảm hứng trong âm nhạc, Lisa là ngôi sao nữ đầu tiên tại châu Á được chọn làm đại sứ cho chiến dịch mới của Chivas Regal. Cô là sự lựa chọn hoàn hảo của thương hiệu để đại diện cho các loại rượu whisky mạch nha và ngũ cốc thượng hạng. 

Theo đó, Lisa (Blackpink) là đại sứ mới của rượu Chivas Scotch whisky pha trộn hàng đầu. Đồng thời, cô cũng trở thành gương mặt nữ đầu tiên tại châu Á của thương hiệu này.

Trong chiến dịch mới mang tên “I Rise, We Rise” của Chivas, Lisa đã chia sẻ hành trình đến với thành công của mình, từ đó thể hiện thông điệp của nhà sản xuất “thành công và nâng tầm những người xung quanh bạn”.

Khi Lisa tiếp tục tạo ra những cột mốc mới trong sự nghiệp của mình và truyền cảm hứng với công chúng toàn cầu, Chivas được thiết kế để thu hút một thế hệ mới của những người uống rượu Scotch, đặc biệt là ở châu Á.

Lisa là đại diện mới của thương hiệu rượu Chivas.

Nổi bật trong thị trường K-pop vốn khắc nghiệt và có tốc độ đào thải không ngừng, Lisa đã chứng minh bản lĩnh bằng tài năng và sự kiên trì của mình. Cô cũng là hình mẫu phụ nữ hiện đại, tự tin và phá vỡ ranh giới định kiến trở thành nguồn cảm hứng của  sự trao quyền cho nữ giới.

Lisa là một biểu tượng cho sự chăm chỉ, nỗ lực và cống hiến hết mình – hiện thân tổng hoà cho các nguyên tắc của Chivas. Lisa nói trong phim tài liệu của chiến dịch: “Không có đường tắt nào để dẫn tới vị trí hiện tại của tôi. Sau hành trình nỗ lực của bản thân trong những năm qua, tôi muốn được truyền cảm hứng để mọi người nâng cao giá trị bản thân”.

Lisa cũng tiết lộ, việc hợp tác với Chivas là tất yếu với một người đam mê rượu như cô.

Nick Blacknell, giám đốc tiếp thị toàn cầu của Chivas cho biết, Lisa là đại sứ hoàn hảo cho chiến dịch. Ngoài những giá trị được chia sẻ với thương hiệu, siêu sao quốc tế còn là “hình mẫu cho thế hệ tiếp theo” và “lan toả sức hấp dẫn với niềm đam mê âm nhạc, thời trang”. Sự hợp tác với Lisa nằm trong kế hoạch chiến lược để đưa Chivas đến gần với phân khúc khách hàng trong kỷ nguyên mới.

Bộ phim tài liệu của chiến dịch được quay tại Seoul, Hàn Quốc bởi đạo diễn Liukh. Trong quảng cáo, Lisa thể hiện thông điệp khuyến khích người xem nỗ lực chinh phục thành công, khi cầm trên tay một ly Chivas Highball.

Ngoài ra, thương hiệu Scotch Whisky đã giới thiệu một thiết kế mới, thân thiện với môi trường với nhãn Chivas 12. Truyền tải ý nghĩa tái sinh cho người uống rượu whisky hiện đại, bền vững và có phong cách cá nhân. Thiết kế chai được nâng cấp, nhãn và bao bì sử dụng ít thuỷ tinh và nhựa hơn, có thể tái chế với ít năng lượng hơn.

Thu Thảo – Theo Luxuo


 
Back to top