Sống / Rượu

LUXUO ASIA AWARDS: Top 3 tuyệt phẩm rượu trong năm 2019

Jan 08, 2020 | By Trang Ps

Ở hạng mục rượu, Luxuo Asia Awards gọi tên 3 sản phẩm biểu tượng đến từ ba thương hiệu hàng đầu, bao gồm: Royal Salute 21 Polo Edition 2017, Mortlach 20 năm tuổi và Hennessy Paradis Imperial.

Royal Salute 21 Snow Polo Edition 2019

 

Chính thức được phát hành vào đầu tháng 11, Royal Salute 21 Snow Polo Edition tôn vinh môn thể thao hoàng gia với sản phẩm rượu blend whisky đầu tiên của thương hiệu. Đây cũng chính là sản phẩm mới nhất góp mặt vào dòng sản phẩm giới hạn Polo Blended 21 năm tuổi.

Mortlach 20 năm tuổi

Mortlach 20 năm tuổi là tuyệt tác lâu năm nhất được công bố giữa năm 2018 cùng với Mortlach 12 năm tuổi và 16 năm tuổi. Tuyệt tác là biểu tượng của sự trưởng thành trong các thùng sherry. Cùng sự trau chuốt trong những thùng gỗ sồi quý hiếm, hương vị của Mortlach 20 Y.O vô cùng tuyệt hảo, phảng phất hương thơm cam quýt, hạt cacao và vị trầm ấm của gỗ. Ở dòng single malt hảo hạng này, hương vị đặc trưng của Mortlach đã trở nên êm mượt và dịu nhẹ hơn, nhờ bí kíp chưng cất 2.81 lần của thương hiệu.

Hennessy Paradis Imperial

Image result for hennessy paradis imperial

Tuyệt phẩm trứ danh Hennessy Paradis Imperial là tinh hoa của nghệ thuật và hành tình tìm kiếm những loại eaux-de-vie thượng hạng nhất, được lưu truyền suốt 7 thế hệ của những bậc thầy pha chế trong gia tộc Fillioux. Nhờ vào quá trình ủ lâu dài trong thùng gỗ, loại cognac này hấp thu trọn vẹn quá trình trao đổi phức hợp giữa không khí, eau-de-vie và gỗ sồi, để dần hé lộ từng lớp hương đậm đà và độc nhất.


 
Back to top