Leader & Business
Vì sao bất động sản Việt Nam mang tiềm năng lớn trong mắt các nhà đầu tư quốc tế?
Việt Nam đang nổi lên như một điểm đến đầu tư bất động sản hấp dẫn trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động. Nền chính trị ổn định, chính sách thuế thân thiện, thiên nhiên an toàn và chất lượng dự án ngày càng tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế… là những […]
Grand Hour: Trò chuyện cùng ông Pascal Narbeburu – Giám đốc Bộ phận Đồng hồ của thương hiệu Van Cleef & Arpels
Có lẽ cơ duyên đến với lĩnh vực đồng hồ đã được định sẵn kể từ khi ông Pascal Narbeburu bắt đầu sự nghiệp trong ngành kỹ thuật ô tô – một lĩnh vực có nhiều điểm tương đồng với nghệ thuật chế tác đồng hồ, vì cũng bao gồm nhiều cơ cấu chuyển động […]
Savills báo cáo đầu tư Q1/2025 tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương
Theo Báo cáo Đầu tư Quý I/2025 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APIQ) của Savills, tâm lý nhà đầu tư trong khu vực tiếp tục duy trì sự thận trọng, phản ánh tác động từ môi trường kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động và căng thẳng địa chính trị gia […]
Luxe Anatomy | Phương Ngọc: Marketing ngành khách sạn là bán một lời hứa, nhưng trải nghiệm mới là giá trị thực
Với Phương Ngọc, marketing là bán một lời hứa, nhưng chính trải nghiệm đồng nhất mới biến lời hứa ấy thành giá trị thực. Để chinh phục khách hàng, không chỉ cần chiến lược truyền thông sắc bén mà còn phải đảm bảo mỗi điểm chạm đều phản ánh đúng tinh thần thương hiệu.
Tru by Hilton chính thức ra mắt tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn ROX mở rộng sự hiện diện của Hilton trong phân khúc tầm trung tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
GRAND HOUR | Hoàng Đức – Nhà TO: Người kể chuyện không gian sống thượng lưu qua lăng kính chân thực
Hoàng Đức – người sáng lập kênh YouTube “Nhà TO” và hiện là Giám đốc Truyền thông của công ty du thuyền Vietyacht – tiếp cận hành trình chạm đến giới tinh hoa, chinh phục họ không chỉ bằng nội dung mà bằng sự thấu cảm sâu sắc với giá trị sống thượng lưu.