Xe & Du thuyền

Rolls-Royce mui trần Dawn Silver Bullet: Cảm hứng từ dòng xe Roadster thập niên 1920

Mar 21, 2020 | By Nguyen Huu Hon

Rolls-Royce gợi nhắc lại một thời điêu tàn và phù phiếm trong lịch sử ô tô với bộ sưu tập xe mui trần phiên bản giới hạn đầy độc đáo.

Lấy cảm hứng từ dòng xe roadster huyền thoại những năm 1920, nhà sản xuất xe hơi và động cơ máy bay hạng sang từ Anh quốc – Rolls-Royce đã gợi lại một giai đoạn lịch sử sa sút và phù phiếm của ô tô: mẫu Rolls-Royce Dawn Silver Bullet Collectio. Tái hiện lại hình ảnh sưu tập xe đầu tiên của thập kỷ, Rolls-Royce Dawn Silver Bullet mang đến các phiên bản xe giới hạn theo phong cách retro và cổ điển.

Được thương hiệu Anh miêu tả là hiện thân của sự táo bạo, hoang dã và có phần phù phiếm của quá khứ, Dawn Silver Bullet nằm ở phân khúc xe sang mui trần với thiết kế mô phỏng hình ảnh “viên đạn bạc” đúng như tên gọi.

 

Rolls-Royce ra mắt bộ sưu tập xe mui trần Dawn Silver Bullet bản giới hạn lấy cảm hứng từ những chiếc Roadster thập niên 1920

Nổi bật với cột sống trung tâm màu bạc, các chi tiết trang trí bằng sợi carbon và các đường nét khí động học, chiếc xe hai chỗ ngồi mới nhất hứa hẹn mang đến ấn tượng mạnh về tốc độ, sự riêng tư và thoải mái.

Được hoàn thiện trong lớp sơn siêu kim loại màu bạc, Dawn Silver Bullet Collection có các chi tiết bên ngoài màu tối như đèn pha và tấm cản trước, cùng chi tiết đánh bóng trên một phần bánh xe để tạo độ tương phản.

Mặc dù thương hiệu vẫn chưa công bố thêm nhiều thông tin, dự kiến bộ sưu tập Rolls-Royce Dawn Silver Bullet sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng 50 chiếc. Các khách hàng đặt mua Dawn Silver Bullet qua ứng dụng Whispers độc quyền cho chủ xe Rolls-Royce toàn cầu có vẻ như sẽ được tận hưởng một hành trình kỳ thú do thương hiệu này lên kế hoạch riêng.


 
Back to top