Xe & Du thuyền

Tương lai mới Bugatti khởi đầu từ 6.7.2021

Jul 05, 2021 | By Nguyen Huu Hon

Một khi Rimac và Porsche tham gia, người hâm mộ chờ đợi những điều đặc biệt hơn nữa từ thương hiệu huyền thoại: Bugatti 

Bugatti ra mắt xe điện là điều không sớm hoặc muộn. Ferrari đã có kế hoạch trình làng EV vào năm 2025, Bentley muốn chuyển sang chạy hoàn toàn bằng điện vào năm 2030, Bugatti chắc chắn cũng sẽ trải qua quá trình chuyển đổi tương tự. Nếu có sực khác biệt, chính là, từ tương lai không chắc chắn của Bugatti

Sự khác biệt lớn nằm ở tương lai không chắc chắn của Bugatti.

Tuần trước, Giám đốc điều hành của Porsche, Oliver Blume cho biết, Volkswagen sẽ sớm quyết định về tương lai của Bugatti. Theo đó một dự án liên doanh giữa Porsche và Rimac sẽ chứng kiến ​​cả hai tiếp quản Bugatti.

Các báo cáo trước đây chỉ ra rằng, Rimac sẽ sở hữu 55% cổ phần của nhà sản xuất ô tô Pháp.

Ý tưởng về chiếc Bugatti chạy điện đầu tiên sẽ như thế nào? Cụ thể về sự tiếp quản của Rimac / Porsche sẽ ra sao? Đó chắc chắn là câu hỏi mà người hâm mộ Bugatti và giới kinh doanh xa xỉ quan tâm đến. Bugatti EV có thể sẽ được thừa hưởng những công nghệ mới nhất trên thế hệ siêu xe điện Rimac (chiếc Rimac Nevera vừa ra mắt gần đây là một cỗ xe quá đẹp); đồng thời, Porsche cũng đã ra mắt  chiếc EV tốt như Porsche Taycan. Có lý do để tin rằng, Bugatti EV sẽ là cỗ xe đáng để mong đợi.

Nhiều người hâm mô gợi ý rằng, Bugatti EV nên có vẻ ngoài đẹp như Chiron, đèn pha mỏng như Chiron, nên có bốn động cơ điện của Nevera tạo ra công suất gần 2.000 mã lực và chiếc hypercar có thể đạt vận tốc 60 dặm / giờ trong vòng chưa đầy hai giây. Chiếc EV đầu tiên của Bugatti cũng nên bán giá cao hơn phiên bản Chiron Sport đang có giá hơn 4 triệu đô la Mỹ.

Theo: Bugatti, Rimac, CarBuzz


 
Back to top