Sống

Pedro ra mắt bộ sưu tập Pedro Kids dành cho gia đình

Sep 24, 2020 | By Stephanie Nguyen

Mùa thu năm nay, Pedro – nhãn hàng phụ kiện nam nữ nổi tiếng thế giới, cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên dành cho trẻ em – Pedro Kids. Bộ sưu tập chính thức xuất hiện tại 17 cửa hàng Pedro trên toàn quốc và trang thương mại điện tử Maisononline.vn từ ngày 11/09/2020.

Pedro là một dòng sản phẩm giày dép cao cấp thuộc thương hiệu Charles & Keith, ra mắt năm 2005. Ngoài các sản phẩm chính là giày, Pedro còn có nhiều dòng sản phẩm và phụ kiện cho nam và nữ. Với phong cách sang trọng và tinh tế, các sản phẩm giày dép và phụ kiện của Pedro là sự kết hợp giữa nét đẹp cổ điển với những xu hướng thời trang hiện đại, cập nhật và truyền tải xu hướng nổi bật mới vào các bộ sưu tập. Sản phẩm dành cho nam tại Pedro bao gồm giày dép, túi xách, thắt lưng, cà vạt và phụ kiện da thời thượng và tỉ mỉ. Trong khi đó, bộ sưu tập dành cho nữ lại hướng đến sự tinh tế, sang trọng và nữ tính, sử dụng chi tiết đơn giản và thuần nhất. 

Thiết kế thanh lịch, tinh tế và hiện đại vốn là thế mạnh của thương hiệu Pedro, nay được tô điểm thêm với chất liệu gia đình, tạo nên bộ sưu tập Pedro Kids vừa tươi sáng trong thiết kế, vừa thoải mái với chất liệu và phối hợp chặt chẽ như sợi dây kết nối cả gia đình. 

Sản phẩm chủ đạo của bộ sưu tập chính là những đôi giày thể thao và dép unisex với gam màu pastel nhẹ nhàng nhưng không kém phần năng động. Ngoài thiết kế bắt mắt, bộ sưu tập lần này còn chú trọng đến tính năng an toàn, tiện lợi và thoải mái cho hoạt động trong ngày của bé – phần lót bên trong và lưỡi giày da lộn mang đến cảm giác thoải mái; đế cao su tạo độ bám tốt và khả năng uốn dẻo an toàn; dây quai hậu hỗ trợ gót chân và giảm thiểu ma sát; quai dán dễ dàng điều chỉnh.

Bộ sưu tập đã có mặt tại 17 cửa hàng Pedro trên toàn quốc và trang thương mại điện tử Maisononline.vn từ ngày 11/09/2020. Với mỗi hóa đơn mua hàng có sản phẩm thuộc bộ sưu tập Pedro Kids, khách hàng sẽ được tặng một cuốn Sticker book với những hình ảnh và trò chơi thú vị, giúp các bé phát huy tính sáng tạo và khả năng kết nối.

Hiện tại, Pedro có 76 cửa hàng tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, Pedro được phân phối độc quyền bởi Maison RMI từ năm 2011.


 
Back to top