Sống

Vias Hotel Vũng Tàu nhận giải thưởng Luxury Rooftop View Hotel – Global Winner 2022

Nov 05, 2022 | By Ton Binh

Khách sạn Vias Hotel Vũng Tàu, nằm trong hệ thống chuỗi Khách sạn Vias Hotels & Resorts, được đầu tư bởi Công ty Vietnam Assets Invest vừa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5/2022, đã nhận giải thưởng danh giá “Luxury Rooftop View Hotel – Global Winner” do tổ chức giải thưởng World Luxury Hotel Awards trao giải năm 2022.

   

Việc giành chiến thắng đầy tự hào với giải thưởng “Luxury Rooftop View Hotel – Global Winner” ngay ở lần tham gia tranh giải đầu tiên tại World Luxury Hotel Awards thể hiện việc Khách sạn Vias Hotel Vũng Tàu đã và đang từng bước mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, theo định hướng giá trị cốt lõi của đội ngũ Quản lý Khách sạn từ những ngày đầu thành lập.

World Luxury Hotel Awards là giải thưởng nhằm vinh danh các đơn vị đoạt giải thành tích vượt trội, tạo dấu ấn cho sự phát triển du lịch, lữ hành toàn cầu. Giải thưởng tổ chức lần đầu năm 2006, được mệnh danh là Cành Cọ Vàng của ngành du lịch. Các hạng mục đề cử của giải thưởng phải trải qua quy trình bầu chọn khắt khe và nghiêm ngặt, với sự tham gia của hơn 300.000 chuyên gia, các hãng lữ hành và du khách trên toàn thế giới.

Tọa lạc tại số 179 Thùy Vân, một trong những cung đường sôi động nhất Bãi Sau, Khách sạn Vias Hotel Vũng Tàu, với sự đầu tư chỉnh chu về cơ sở hạ tầng và trang thiết bị tối tân, là điểm đến mới dành cho các bạn trẻ hiện đại và ưa thích du lịch trải nghiệm. Nổi bật với kiến trúc theo phong cách thiết kế đương đại, khách sạn Vias Hotel Vũng Tàu nhanh chóng gây ấn tượng khi gợi nhắc hình ảnh những con sóng biển uốn lượn xuyên suốt 17 tầng khách sạn. Tông vàng đồng sang trọng làm màu sắc chủ đạo càng khiến Vias Hotel Vũng Tàu trở nên nổi bật và sáng cả một góc đường Thùy Vân.

Khách sạn sở hữu 152 phòng nghỉ cao cấp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, có tầm nhìn ôm trọn thành phố xinh đẹp và đại dương xanh ngát. Điểm nhấn thu hút nhất tại Vias Hotel Vũng Tàu chính là tầng Presidential Suite Floor rộng hơn 1,000m2 được thiết kế sang trọng, gồm phòng President Suite với diện tích 333m2 cùng hệ thống các phòng Suite khác và đặc biệt là khu vực tiếp đãi khách riêng cùng tầng, là nơi vô cùng lý tưởng dành cho thượng khách tổ chức những buổi tiệc riêng tư, thân mật như tiệc sinh nhật, tiệc họp mặt, tiệc kỷ niệm ngày cưới hoặc các sự kiện trang trọng cho gia đình, bạn bè và đối tác với số lượng thành viên từ 10 – 20 người. Không chỉ vậy, Tầng Presidential Suite Floor còn là một lựa chọn hoàn hảo để thết đãi các vị thượng khách đẳng cấp. Sự kết hợp hoàn hảo từ không gian sang trọng, tinh tế và riêng tư của nơi đây sẽ góp phần thể hiện đẳng cấp của chủ nhân bữa tiệc, đồng thời mang đến trải nghiệm trọn vẹn của một bữa tiệc hoàn hảo, ấm cúng và thân mật bên những vị khách quý.

Khách sạn sở hữu 04 không gian ẩm thực sang trọng và đẳng cấp. Nhà hàng Garden Restaurant tọa lạc tại tầng 4 mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh túy, mang hương vị truyền thống đặc trưng của địa phương, và các món ăn đặc trưng hảo hạng mang thương hiệu Vias. Với những du khách tìm kiếm cảm giác “chill” từ tầm cao, Sky Bar tầng thượng nối liền với hồ bơi vô cực được thiết kế theo phong cách nhiệt đới đầy sôi động sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức những ly cocktail trong khi hòa mình vào những giai điệu âm nhạc du dương và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp. Business Lounge tại tầng 1 mang đến cho du khách một không gian sang trọng và chuyên nghiệp, phù hợp với các cuộc gặp gỡ mang tính chất trang trọng cùng đối tác. Lobby Lounge tại tầng trệt, thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên với những gam màu tươi sáng theo phong cách trẻ trung, phục vụ đa dang các món ăn nhanh, bánh ngọt và đồ uống ngon miệng.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt nhất tại Vias Hotel Vũng Tàu chính là Hồ Bơi Vô Cực toạ lạc trên tầng thượng với view biển xuyên khơi tuyệt đẹp, vừa được vinh danh là một trong những view tầng thượng đẹp nhất do tổ chức World Luxury Hotel Awards trao tặng. Du khách sẽ được thăng hoa cảm xúc khi đắm mình trong làn nước mát rượi, dưới ánh nắng ấm áp phóng tầm mắt về đại dương xanh, hay chiêm ngưỡng hoàng hôn lãng mạn bên ly cocktail nồng nàn.

Khách sạn Vias Hotel Vũng Tàu tự hào là một trong số ít các khách sạn sở hữu Phòng Gym đẳng cấp quốc tế với không gian năng động, sang trọng cùng trang thiết bị hiện đại nhất đến từ nhà cung cấp thiết bị tập luyện cao cấp, giúp du khách duy trì rèn luyện sức khoẻ và chăm sóc vóc dáng trong suốt kỳ nghỉ. Với các bạn trẻ yêu thiên nhiên, khu vườn Ocean View Garden trên cao độc nhất tại Vũng Tàu sẽ là nơi ghi dấu những hình ảnh thật đặc biệt của chuyến trải nghiệm. Từ những bộ bàn ghế nghỉ chân sang trọng phong cách châu Âu được đặt dưới những vòm lá xanh biếc xen lẫn giàn hoa lung linh cho đến những chiếc ghế dài được sắp đặt hài hòa với lối đi được trang trí bởi cây cối cắt tỉa khéo léo, cả khu vườn mang đến cảm giác lãng mạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với vị thế là khách sạn duy nhất ở Vũng Tàu sở hữu một khu vườn trên cao, Vias Hotel Vũng Tàu khẳng định mong muốn kết nối con người với thiên nhiên xuyên suốt những kỳ nghỉ dưỡng.

Vias Hotel Vũng Tàu còn rất chú trọng đến không gian tổ chức sự kiện và hội nghị. Phòng Đại Tiệc sở hữu diện tích 640 m2 với thiết kế kiểu vòm độc đáo, trang thiết bị hiện đại và khu vực sảnh chờ rộng rãi, có sức chứa lên đến 500 khách, là địa điểm lý tưởng cho các buổi dạ tiệc, hội nghị và sự kiện mang tầm cỡ lớn. Phòng Họp Vias với diện tích 57m², sức chứa 36 khách là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện vừa và nhỏ, các cuộc họp mang tính chiến lược, với nội thất hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu bố trí linh hoạt chắc chắn sẽ đáp ứng được các nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng.

Khách sạn Vias Hotel Vũng Tàu thuộc chuỗi Vias Hotels & Resorts, được đầu tư bởi Công ty Vietnam Assets Invest. Lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng dồi dào, tươi mới cùng niềm đam mê du lịch khám phá của thế hệ trẻ, chuỗi Khách sạn Vias Hotels & Resorts được ra đời với mục tiêu là nơi viết tiếp những trải nghiệm độc đáo trên hành trình trải nghiệm của các bạn trẻ năng động và hiện đại. Bởi chúng tôi tin rằng, khái niệm “sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc” mà chúng ta luôn theo đuổi sẽ dần được lấp đầy sau mỗi trải nghiệm mới. 


 
Back to top