Xe & Du thuyền / Xe hơi

6 mẫu xe hơi sang trọng mà quý ông Việt nên tậu dịp cuối năm 2019

Jul 30, 2019 | By Trang Ps

Đây là thời điểm thích hợp để quý ông lựa chọn mẫu xe hơi yêu thích để mua vào dịp cuối năm nhằm chuẩn bị cho cuộc du xuân “xé gió cung đường” cùng người thương. Mỗi xe sang và siêu xe mà LUXUO gợi ý dưới đây đều hội tụ nét cá tính và chức năng sang trọng riêng, chắc chắn làm hài lòng cả những vị khách khó chiều nhất.

1. Volkwagen Touareg 5 – Xe sang dành cho gia đình thích lãng du

Article Hero Image

Mẫu xe Volkwagen Touareg 5 chỗ ngồi là phương tiện hoàn hảo dành cho những gia đình thích lãng du sẵn sàng vượt qua các giới hạn để khám phá những chân trời mới.

Volkwagen Touareg thế hệ mới được đánh giá là đã tạo ra một cuộc cách mạng trên nhiều phương diện, từ thiết kế, công nghệ mới, số hóa, cải tiến khả năng tương tác kết nối cũng như khả năng vận hành hướng tới chuẩn mực bảo vệ môi trường.

The Volkswagen Touareg R-Line has all-wheel steering so that you can conquer the roughest roads

Về ngoại thất, Volkswagen đã mang đến cho Touareg một bản nâng cấp lột xác hoàn toàn và đầy vẻ nam tính, với lưới tản nhiệt phía trước được mạ crôm bổ sung cho đèn pha LED ma trận và các gờ cứng cáp, mang đến cái nhìn thoáng qua về nội lực mà chiếc SUV này sở hữu. Và sức mạnh đó còn thể hiện ở động cơ xăng TSI tăng áp, dung tích 3.0 lít, tăng tốc 0-100km/giờ kỷ chỉ trong 5,9 giây.

Công nghệ xe Volkswagen Touareg 2019 được cho là khá đầy đủ: hỗ trợ tắc đường; hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp tự động; camera quan sát ban đêm Night Vision (đoán nhận người và động vật trong đêm tối nhờ camera hồng ngoại); hệ thống lái 4 bánh chủ động… Tất cả những tính năng này giúp chuyến đi xa của gia đình vừa an toàn vừa mang tính khám phá hơn bao giờ hết.

2. BMW Z4 – Tận hưởng sự riêng tư và độc quyền sở hữu

Dịp cuối năm cũng là lúc cánh mày râu “tậu” chiếc mui trần siêu sang để chuẩn bị cho chuyến du xuân lãng mạn và đong đầy hạnh phúc cùng người yêu. Nếu còn băn khoăn không biết phải lựa chiếc mui trần hoành tráng nào, BMW Z4 mảnh mai nhưng mạnh mẽ chắc chắn không thể rời khỏi tầm ngắm của bạn.

BMW Z4 cabin

Việc ra mắt một chiếc xe mui trần hai chỗ cỡ nhỏ là điều hiếm có trong thời buổi này, nhưng theo một diễn giải đặc biệt thú vị, BMW Z4 lại tạo nên cảm giác riêng tư và “độc quyền” sở hữu dành cho chủ nhân và người thương bên cạnh.

BMW Z4 dùng hộp số tự động tám cấp, có tính năng sang số trên cột lái – hoàn hảo cho việc giảm tốc độ nhẹ nhàng để tập trung sức mạnh trước khi vượt. Các chế độ lái như Tiện nghi, Thể thao và Thể thao+ sẽ cho khả năng xử lý sắc bén, hấp dẫn và phản ứng ga nhanh hơn. Với trọng lượng chỉ bằng một nửa so với chiếc flagship i8, Z4 là một lựa chọn an toàn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe thể thao nhỏ nhưng đẹp hoàn hảo.

3. Maserati Quattroporte – Xế sang khác lạ dành cho giới thượng lưu

Maserati Quattroporte được thiết kế hoàn hảo cho gia đình 4 người và đây cũng là mẫu xe huyền thọại của nhà Maserati. Sự ra đời của Quattroporte mang đến sự mới mẻ và đầy bất ngờ, đồng thời còn mở ra một phân khúc hoàn toàn mới trên thị trường: sedan 4 bánh thể thao sang trọng. Quattroporte sở hữu động cơ V8 của một chiếc xe đua thuần túy và khả năng linh hoạt hoàn hảo, đã trở thành mẫu sedan nhanh nhất trên thế giới ở thời điểm đó.

Hơn 50 năm sau kể từ ngày đầu tiên ra đời, Quattroporte vẫn giữ vững vị trí là chiếc xe đầu bảng của Maserati. Nét độc tôn vĩnh cửu, chưa bao giờ hòa lẫn vào số đông, mẫu xe này luôn là sự khác biệt táo bạo của Maserati – dành cho những ai dám khác biệt.

Quattroporte sử dụng động cơ xăng V6 3.0 mang lại hiệu suất cao 350 mã lực do Ferrari phát triển. Trục cơ sở dài giúp mang lại một không gian linh hoạt, sang trọng và tinh tế. Mọi tiện nghi và sự thoải mái cho người lái đều được chăm chút đến từng chi tiết, từ nội thất được khâu tay, bọc bằng da tự nhiên cao cấp của Ý cho đến hệ thống hỗ trợ lái tối tân. Các đường nét thiết kế táo bạo nhưng thanh lịch, thể hiện trọn vẹn uy lực mà bạn có thể mong chờ ở Maserati.

4. Audi A8L – Tận hưởng chế độ spa ngay ngay trong phòng di động thoải mái

Audi A8L là chiếc limousine sang trọng hoàn hảo dành cho những gia đình muốn sự thoải mái tối đa mà không gây quá nhiều sự chú ý. Mẫu mới nhất hiện tại có chiều dài 5.172mm, rộng 1.945mm và cao 1.473mm. A8L thế hệ mới không chỉ lột xác về thiết kế mà còn được tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến, nổi bật nhất là công nghệ hỗ trợ tự động lái giúp chiếc xe trở thành siêu phẩm đầu tiên trên thị trường đạt mức tự lái level 3.

Nội thất của chiếc xe giống như một phòng khách xa hoa rộng rãi với ghế thư giãn có thể ngả ra sau và bạn có thể đặt chân trên một bề mặt được gập bằng điện tựa vào lưng của ghế hành khách phía trước. Thiết bị này cung cấp tùy chọn làm ấm chân và mát xa với nhiều chế độ cài đặt. Ngoài ra, ở mỗi chỗ ngồi tựa lưng, có đến 16 khoang khí hình bong bóng có thể được kích hoạt để thư giãn cơ bắp của bạn.

Nếu bạn ngồi ở ghế sau, có ba máy tính bảng của Audi, hai máy được gắn phía sau ghế hành khách trước và ghế lái có thể kết nối wifi và internet. Nếu bạn thích hòa mình vào các giai điệu khi đi trên đường, chắc chắn hệ thống âm thanh tiên tiến Bang & Olufsen của A8 sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Quả nhiên, Audi A8L rất phù hợp cho một chuyến dã ngoại xa hoa cùng gia đình.

5. Volkswagen Golf R – siêu xe đẳng cấp của quý ông

Những đại gia có thói quen sưu tập siêu xe thường khó bỏ qua chiếc Volkswagen Golf R, được mệnh danh là mẫu xe đứng đầu trong dòng Golf (top model) với trang thiết bị cao cấp nhất. Và, biến thể R cũng là biến thể cao cấp nhất của dòng Volkswagen Golf.

Volkswagen Golf R Exterior back

Volkswagen Golf R interior

Trong đó, R32 thuộc phân khúc cao cấp kể từ khi 2 dòng xe Volkswagen Golf R được ra mắt trước đó, và nó vẫn tiếp nối truyền thống của mẫu xe khá thành công này. Với mặt trước hơi nâng lên, và đạt tốc độ từ 0 – 100km/giờ trong vỏn vẹn chỉ 4.6 giây. Huy hiệu thay đổi để phân biệt động cơ lấy khí tự nhiên 3.2lit VR6 nay được thay bằng động cơ 4 xy lanh phẳng 2.0l turbo tiết kiệm nhiên liệu. Mặc dù hiệu năng phi thường như thế, không giống mẫu BMW M2 ghê gớm, Golf cho cảm giác lái như động cơ 1.4lit nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu.

Là chiếc xe siêu sang và siêu tiết kiệm nhiên liệu, Golf R là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình nhỏ  4 người.

6. Porsche Macan S – Mẫu xe ăn khách dành cho gia đình thượng lưu

Ra mắt toàn cầu vào năm 2014, Porsche Macan nhanh chóng tiếp nối thành công của đàn anh Cayenne để vươn lên trở thành thành mẫu xe ăn khách thứ 2 của hãng xe thể thao nước Đức. Năm 2017 cũng là năm bán hàng tốt nhất của Macan với 97.202 chiếc đã được bán.

Trong đó, Porche Mancan S 2019 là phiên bản mạnh mẽ mang lại trải nghiệm lái thể với công suất gần 350 mã lực có khả tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 5,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn ở 254 km/giờ. Với khối động cơ V6 3.0L được phát triển hoàn toàn mới, nội thất Macan được tinh chỉnh lại với màn hình cảm ứng 10,9 inch mới có tính năng ra lệnh bằng giọng nói, tích hợp hệ thống Quản Lý Liên Lạc mới của Porsche, Macan S xứng danh là chiếc xe thiết kế dành riêng cho gia đình thượng lưu.


 
Back to top