Xe & Du thuyền

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Aston Martin DBR2 1957

Jun 14, 2021 | By Nguyen Huu Hon

Được gợi cảm hứng từ di sản của quá khứ và công nghệ từ tương lai, Công ty ô tô Rizk của Mỹ đã tái tạo chiếc Aston Martin DBR2 1957 với đậm vẻ đẹp vị lai.

Chiếc SC xe cổ điển biểu tượng này được kết hợp công nghệ hàng không vũ trụ hiện đại để tạo thành mô hình RA, có khung gầm liền khối bằng nhôm, sợi carbon tổ ong, hệ thống treo độc lập có thể điều chỉnh hoàn toàn, ghế nội thất aeron màu đỏ và lựa chọn động cơ Jaguar cổ điển hoặc thậm chí là động cơ tàu hộ tống 6,2 lít phun nhiên liệu hiện đại.

Mẫu xe mới này có kiểu dáng đẹp hút hồn được cho là  ảnh hưởng từ mẫu xe Aston Martin DBR2 1957 – chiếc xe mang những đường nét thiết kế đặc trưng của hãng. Mặc dù mũi, vòm bánh xe, lỗ thông hơi bên, buồng lái và đuôi mang dáng vẻ thon dài hơn so với chiếc xe thể thao nguyên bản.

“Triết lý của chúng tôi là kết hợp những yếu tố tốt nhất của những tay đua đẹp nhất của kỷ nguyên vàng với chất liệu và quy trình sản xuất của công nghệ hàng không vũ trụ hiện tại”, Rizk Auto chia sẻ. “Chúng tôi tự hào về sự sáng tạo của mình, và chúng tôi tự tin rằng bạn cũng sẽ nhận ra sự độc đáo của RA”, nhóm cho biết thêm.


 
Back to top