Xe & Du thuyền / Du thuyền

LUXUO ASIA AWARDS: Top 3 du thuyền xuất sắc nhất năm 2019

Jan 07, 2020 | By Stephanie Nguyen

Việt Nam đang có lượng người giàu gia tăng rất nhanh, kéo theo nhu cầu về những thú vui xa xỉ mới. Bên cạnh thú chơi siêu xe đã trở nên khá quen thuộc, giờ đây “du thuyền” có thể xem là đứa con cưng nhận được nhiều quan tâm và yêu chiều.

Trong năm 2019, ba hãng du thuyền tại có trụ sở tại Việt Nam là Tam Sơn Yatching, Saigon Yacht & Marina và AsiaMarine đã mang đến cho giới thượng lưu trong nước những chiếc siêu du thuyền độc đáo, tạo nên trải nghiệm sang trọng và xa xỉ hàng đầu.

Lagoon 630 MY – Tam Sơn Yatching

Siêu du thuyền hai thân catamaran của Tam Sơn Yatching xuất hiện trong hành trình thượng lưu Summer Wanderlust do WOW/Luxuo.vn tổ chức vào tháng 05/2019. Du thuyền không những đóng vai trò kết nối các vị khách đến những điểm đặc biệt, mà còn trở thành điểm sáng trong toàn bộ hành trình.

Tựa như “Dinh thự sang trọng trên mặt nước”, Lagoon 630 MY đánh bật các mẫu du thuyền khác trong phân khúc thuyền hai thân catamaran với chiều dài 19,5m và nội thất xa hoa bậc nhất do Nauta Design thiết kế. Điểm nổi bật ở du thuyền này là khả năng tiêu thụ năng lượng ít hơn nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn cao và phức tạp của một chiếc du thuyền động cơ sang trọng cho hải trình dài.

Lagoon 630 MY từng thực hiện chuyến đi vượt Đại Tây Dương dài hơn 2.700 dặm như một minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng mạnh mẽ của nó.

Princess S78 – Princess Yachts Vietnam 

Ngay cả khi xếp cạnh các dòng du thuyền Princess khác, thì thiết kế thu hút mọi ánh nhìn của S78 vẫn khiến người ta phải mê mẩn và mong muốn được chiếm hữu.

Princess S78 hiện đang là đứa con cưng của hãng với doanh số bán hoàn toàn vượt trội so với mong đợi, theo chia sẻ của Kiran Haslam, Giám đốc tiếp thị của Princess.

Princess S78 có diện mạo tươi mới với thiết kế tỉ mỉ tạo nên đường nét yêu kiều, hiệu suất hàng đầu cùng hệ thống âm thanh công nghệ Naim lần đầu tiên được lắp đặt cho một chiếc du thuyền. Tất cả điều đó đã khiến S78 xứng đáng nhận danh hiệu “Nữ hoàng biển cả” và luôn đứng số 1 trong danh sách đặt hàng của những du khách thượng lưu.

Azimut 50 – AsiaMarine

Azimut 50 nổi bật bởi kích thước cầu bay lớn nhất trong phân khúc du thuyền tầm trung. Chủ nhân được tuỳ biến sắp xếp không gian sử dụng theo ý thích. Không gian thư giãn lớn nằm ở mũi thuyền, salon và bếp đầy đủ tiện nghi, cabin chủ nhân có nhà tắm và tủ quần áo bên cạnh không gian thoải mái cho thêm 4 vị khách khác là những yếu tố khiến Azimut 50 là cái tên vô cùng phù hợp cho du khách tận hưởng hương vị biển.

Azimut 50 cũng đảm bảo cho triết lý kinh doanh “liên tục gắn liền nhất quán” của nhà sáng lập Paolo Vitelli, với kiến trúc đáy thuyền được RINA phê duyệt, cấu trúc thân thuyền được làm từ nguyên liệu chất lượng, cực kỳ hiệu quả trong việc ngăn ngừa thẩm thấu và lớp “sandwich” với lõi xốp PVC hiệu suất cao để tăng tính bảo vệ cho thân tàu.

Azimut 50 xứng đáng là cái tên trong danh sách du thuyền mang lại trải nghiệm tuyệt vời.


 
Back to top