Phong cách

Blue is the Color of Love: Thông điệp Lễ Tình nhân đến từ Tiffany & Co.

Feb 09, 2022 | By Trang Ps

Tiffany & Co. vừa hợp tác với nghệ sĩ người Mỹ Curtis Kulig để ra mắt chiến dịch ngày Lễ Tình nhân 2022 mang tên “Blue is the Color of Love”, đánh dấu bước ngoặt mới nhất trong lịch sử lâu dài của Tiffany khi hợp tác với các nghệ sĩ. Chiến dịch là sự tôn vinh sức mạnh của nghệ thuật và tình yêu.

Nghệ sĩ người Mỹ Curtis Kulig đã dành những sáng tạo nghệ thuật độc quyền cho Tiffany cho chiến dịch quảng cáo tôn vinh Lễ tình nhân với những thông điệp ngắn gọn như “Dare Me,” “Know Me” và “Kiss Me”, thậm chí còn tái hiện lại concept “Love Me” nổi tiếng của mình với phong cách và kiểu chữ Tiffany Blue.

Nghệ sĩ người Mỹ Curtis Kulig.

Từ 2005, phong cách nghệ thuật đơn giản nhưng mạnh mẽ của Kulig không chỉ mang đậm chất liệu thành thị của New York, đồng thời cũng trở thành một phần văn hóa đại chúng không thể thiếu nơi đây. Dòng chữ “Love Me” gần như xuất hiện khắp nơi trong thành phố, trên các chất liệu như tường gạch, canvas, những biển hiệu neon, điêu khắc kim loại và trên các tác phẩm kết hợp với cùng những tên tuổi nổi tiếng khác.

Trong chiến dịch “Blue is the Color of Love”, tác phẩm của Kulig dành cho Tiffany & Co. được sáng tạo kết hợp với những bộ sưu tập trang sức của thương hiệu như Tiffany HardWear, Tiffany Knot và Tiffany T.

Chiến dịch “Blue is the Color of Love” kết hợp giữa Tiffany & Co. và Curtis Kulig được ra mắt chính thức toàn cầu trên các nền tảng in và digital, và trên trang Tiffany.com


 
Back to top