Phong cách / Làm đẹp

BOSS ra mắt bộ sưu tập Xuân 2021 trên nền tảng kỹ thuật số

Oct 03, 2020 | By Stephanie Nguyen

Vào ngày 25 tháng 9 vừa qua, thương hiệu BOSS đã giới thiệu bộ sưu tập Spring 21 đầy màu sắc trong buổi trình diễn ngoài trời tại Palazzo del Senato, Milan. Khác với mọi năm, buổi diễn được tổ chức với một lượng khách mời hạn chế và tiếp cận công chúng toàn cầu thông qua các nền tảng livestream trực tiếp và một sự kiện đồng thời diễn ra tại Trung Quốc. 

Palazzo del Senato có ý nghĩa đặc biệt đối với thương hiệu, vì đây cũng là nơi BOSS Womenswear lần đầu tiên được tổ chức cách đây đúng 20 năm. Lần trở lại này – sau hai thập kỷ – là cơ hội để tôn vinh sự tự tin, thanh lịch và sức mạnh bền bỉ của hình tượng phụ nữ BOSS, khi cô ấy cùng với người đàn ông BOSS bước sang một kỷ nguyên hoàn toàn mới.

Sàn diễn Spring 21 rợp bóng cây, nằm giữa hàng cột trong sân ngoài trời, đã đem kiến trúc và thiên nhiên hòa vào một mối liên kết hoàn hảo. Mỗi cây xanh từ không gian trưng bày sau buổi diễn sẽ được tặng cho thành phố Milan, và được BOSS chăm sóc trong hai năm.

Bộ sưu tập Spring 21 nắm bắt xu hướng của thời trang, tập trung sự sáng tạo và đổi mới, thông qua nghệ thuật thủ công, màu sắc và nghệ thuật. Tác phẩm của nghệ sĩ William Farr đến từ London kết hợp họa tiết hoa với những đồ vật ngày thường, tạo cảm hứng cho các chi tiết thêu và in, trong khi họa tiết hoa và chi tiết khoen kim loại được ứng dụng xuyên suốt bộ sưu tập.

Buổi trình diễn thể hiện bước đi kiên quyết của thương hiệu theo hướng trang phục đời thường, thể hiện tầm nhìn thể thao và trẻ trung hơn về hình tượng những người đàn ông và phụ nữ của nhà mốt nước Đức. Áo hoodie nam, giày thể thao, quần dây rút và áo khoác bomber đều được tôn vinh trên sàn diễn. Với trang phục dành cho nữ giới, các nhà thiết kế đã sử dụng nhiều phụ kiện đính khoen, xếp nếp và các chi tiết mang tính tiện dụng.

Bên cạnh đó, BOSS cũng biểu hiện thái độ trân trọng đối với các kỹ thuật thủ công thông qua nhiều nguyên liệu trong bộ sưu tập được lấy từ vùng phía Nam nước Đức, song hành cùng kỹ thuật thêu và cắt laser tạo điểm nhấn cho các chi tiết. Những chiếc quần short đơn giản, quần ống rộng và quần vải siêu mềm tạo cho bộ sưu tập cảm giác thư thái, đi cùng bảng màu tươi sáng gồm xanh lam, ngọc lục bảo sống động và hoa hồng mềm mại, cũng như các sắc thái của cát, kem và màu xanh lá cây rừng.

Ngoài các khách tham gia như Suki Waterhouse, Maria Pedraza, Juanjo Almeida, Louis Hofmann còn có các ngôi sao TikTok Bryanboy và Nic Kaufmann đã tạo nội dung để hỗ trợ buổi phát trực tiếp trên TikTok. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu thời trang Đức tiếp cận nền tảng này. Sàn diễn mùa này có sự góp mặt của các người mẫu bao gồm Irina Shayk, Adut Akech, Mica Arganaraz, Nico Potur, Alpha Dia, Leon Dame và Jonas Gloer.

Cùng lúc với sự kiện ở Milan, BOSS đã tổ chức một sự kiện ở Thượng Hải, được truyền trực tiếp đến hàng triệu khán giả trên các nền tảng kỹ thuật số WeChat, T-Mall và Tencent. Với sự tham dự của báo chí và những người nổi tiếng ở địa phương, sự kiện này bao gồm các cuộc phỏng vấn trực tiếp của gogoboi – blogger thời trang nổi tiếng Trung Quốc với diễn viên Lý Dịch Phong, ca sĩ Chu Chính Đình và Vương Phi Phi, cũng như trình chiếu trực tiếp sàn diễn tại Milan.

Sự kiện kết thúc với việc tiết lộ bộ sưu tập độc quyền mới nhất: BOSS x Justin Teodoro. Được đồng sáng tạo với nghệ sĩ này, các sản phẩm có thể được mua sắm trên nền tảng T-Mall và WeChat MP chỉ 48 giờ sau buổi trình diễn, trước khi chính thức ra mắt trên toàn cầu vào tháng 11.


 
Back to top