Phong cách

Cho chúng ta: Mua gì từ BST Chanel Xuân/Hè 2023

Apr 15, 2023 | By Pham Thu Phuong

Bộ sưu tập Chanel Xuân/Hè 2023 của nhà thiết kế Virginie Viard mới ra mắt vào cuối tháng ba vừa qua. Đâu là mẫu túi xách và phụ kiện không thể bỏ lỡ từ nhà mốt?

Bộ sưu tập Xuân/Hè năm nay trình làng những món đồ Chanel cổ điển như áo khoác vải tweed, váy khoác ngoài phủ sequin hay trang trí với lông đà điểu; bốt lưới tới mắt cá chân hoặc cao đến đầu gối; cùng những chiếc váy thanh lịch bằng vải ren xếp li nổi bật. Ngoài ra, Bộ sưu tập còn bao gồm các phụ kiện như thắt lưng, vòng cổ và hoa tai mang họa tiết chữ C lồng đặc trưng. Tất cả hòa quyện làm nên một diện mạo đậm chất Chanel cổ điển và thời thượng.

Còn những món đồ nào không thể bỏ lỡ trong Bộ sưu tập Xuân/Hè năm nay? Cùng Luxuo điểm qua ngay dưới đây.

Túi da bê mini Chanel 22, $7,340

Chiếc túi Chanel 22 ra mắt tại show trình diễn thời trang Xuân/Hè 2022 đánh dấu cột mốc kỷ niệm 100 năm ra đời thương hiệu nước hoa N°22. Với kích cỡ nhỏ vừa vặn, mẫu túi năm nay còn có một số cập nhật mới như tay cầm dây xích có thể điều chỉnh cùng dây đeo chéo bằng da.

Túi đeo chéo Chanel Flap, $6,590

Nếu có chiếc túi nào đặc trưng khi nhắc đến Chanel thì chắc chắn đó là Chanel Flap. Khác với các mẫu túi trước đó của nhà mốt, phiên bản “trong mơ” này của nhiều tín đồ túi hiệu có thiết kế đơn giản nhưng chỉn chu đến từng chi tiết. Mùa này, chiếc túi được làm mới với chất liệu denim tối màu phối dây xích kim loại, không quá cầu kỳ nhưng toát lên vẻ sang trọng.

Túi đeo chéo da Calfskin, $7,190

Mademoselle Gabrielle Chanel từng nói: đỏ là màu của sự sống. Chiếc túi có vẻ ngoài bóng bẩy dưới đây thể hiện chính xác điều đó. Với hiệu ứng da chần bông cùng kiểu dáng mềm mại, chiếc túi chắc chắn là điểm nhấn sắc sảo và quyến rũ cho bộ trang phục của bạn thêm nổi bật.

Clutch da Calfskin, $5,390

Chiếc ví cầm tay hình trái tim màu đen với chất liệu da bê cao cấp hẳn là tuyên ngôn lý tưởng cho phái nữ: dù cá tính, gai góc hay mang vẻ ngoài mạnh mẽ đến đâu thì họ vẫn là những người phụ nữ đa cảm và khát vọng tình yêu hạnh phúc. Đi kèm là một chiếc clutch nhỏ hơn mang gam màu đối lập.

Hộp đựng đồ trang điểm vải tweed, $6,740

Với một “người bạn thân” của phái đẹp như hộp đựng đồ trang điểm, tại sao không thiết kế cho nó một diện mạo tươi mới và kiêu kỳ hơn? Khoác trên mình chiếc áo tweed hồng phấn cùng dây đeo phối kim loại ánh vàng, hộp đồ trang điểm đã trở thành món phụ kiện 2-trong-1 vô cùng tiện lợi và thời trang.

Hộp đựng đồ trang điểm da cừu, $7,040

Thay vì hình hộp thông thường, thiết kế hộp đựng đồ trang điểm tương tự hình trái banh ngày càng được ưa chuộng bởi vẻ ngoài độc đáo cùng tính ứng dụng cao. Cô nàng Chanel nên ít nhất một lần thử sở hữu món phụ kiện màu đỏ tía sang trọng này.

Vòng cổ đính đá, $3,640

Không chỉ hộp trang điểm, nhà mốt còn mang đến cho bạn mẫu vòng cổ phong cách punk rock không kém phần phá cách. Điểm đáng chú ý của chiếc vòng nằm ở sự kết hợp giữa chất liệu da bê cao cấp và kim loại, cùng nút thắt nơ điệu đà chính giữa.

Vòng cổ da cừu đính đá, $3,760

Khi sử dụng ruy băng làm cà vạt và vòng cổ trở thành trào lưu, có thể coi đây như một sản phẩm cập nhật xu hướng của nhà mốt. Chiếc vòng cổ da cừu đính đá cùng logo Chanel chính giữa có thể phối ăn ý với đa dạng phong cách từ thanh lịch, cổ điển đến điệu đà, nữ tính.

Hoa tai đính đá, $3,640

Bạn đang tìm kiếm một phụ kiện sang trọng kèm chút phá cách? Chắc hẳn bạn sẽ siêu lòng với thiết kế tinh nghịch của đôi hoa tai dưới đây. Lấy cảm hứng từ chai nước hoa của chính thương hiệu, đôi bông tai chế tác từ kim loại khi đeo như “phát ra mùi hương” vậy.

Bốt lưới đính hạt, $3,600

Ở BST Xuân Hè 2023, những đôi giày, bốt đều có sự kết hợp của hai gam màu trắng và đen hoặc đơn sắc. Trong khi thử nghiệm với nhiều loại vải và chất liệu khác nhau như lưới, satin thay vì tweed, sự quyến rũ của những chiếc nơ và hạt lấp lánh đính kết trên khắp bề mặt giày lại tạo nên tính liên kết quen thuộc giữa quá khứ và hiện tại..

Theo Her World


 
Back to top