Phong cách

NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức tiệc tại biệt thự ở trung tâm TPHCM, đón chào khách tham dự SIXDO SHOW F/W 2022

Nov 14, 2022 | By LUXUO

Tối 11/11, NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức tiệc chào mừng dành cho các khách hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới và các tỉnh, thành tại Việt Nam.

Buổi tiệc được tổ chức tại một biệt thự sang trọng ở trung tâm TP.HCM. Các khách mời tham dự đã diện những trang phục có hoạ tiết hoa 3D, biểu tượng quan trọng trong BST mới của nhà thiết kế sẽ được giới thiệu trong show diễn tối 12/11. 

Buổi tiệc có sự tham gia của bà Sarah Hooper Tổng lãnh sự Úc tại TP.HCM và phu quân là ông Michael Wood cùng nhiều nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu, á hậu đã gắn bó với anh trong thời gian qua. 

Bà Sarah Hooper Tổng lãnh sự Úc tại TPHCM và phu quân là ông Michael Wood

Doanh nhân Phạm Huy Cận cho biết: “Chúng tôi luôn muốn khách tham dự show diễn có những trải nghiệm tốt nhất. Thường, trước show diễn là khoảng thời gian rất bận rộn, nhưng chúng tôi vẫn cố gắng ưu tiên cho việc này. Việc “khoá” hẳn một không gian lớn ở trung tâm TPHCM không dễ. Nhưng điều gì càng khó, chúng tôi lại càng muốn làm”. 

NSND Lê Khanh diện váy tay chồm với sắc đỏ rượu sang trọng, phối cùng vòng cổ bằng ngọc trai mang hơi hướng cổ điển. Chị gắn bó với Đỗ Mạnh Cường từ khi trở lại màn ảnh rộng cách đây vài năm. NSND Lê Khanh yêu thích tinh thần thanh lịch, sang trọng mà các thiết kế mang đến.

NSND Lê Khanh

Cùng kiểu đầm này, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh lại xuất hiện với sắc hồng rực rỡ. Chị khéo léo kết hợp cùng trang sức kim cương, có điểm nhấn màu sắc phù hợp với trang phục.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh

Diễn viên Diễm My chọn đầm xanh coban với hoạ tiết hoa trà to bản ở ngực. Chị đi giày hồng, mang túi xanh với tông dạ quang tạo nên sự tương phản mạnh trên trang phục. 

Cô chia sẻ: “Trước đây, tôi thường chọn cách phối đồ đồng điệu. Nhưng đôi khi, sự phá cách, cũng mang đến những điều thú vị cho cuộc sống. Trong một khoảnh khắc nào đó, chúng khiến bạn thấy vui vẻ, và nhìn thấy một cái tôi “rất mới” bên trong mình. Có thể, đó là một tâm hồn trẻ trung, mà đôi khi bị lãng quên”. 

Mẫu trang phục hoa trà này được nhiều người đẹp chọn diện trong đêm tiệc. Hoa hậu H’Hen Niê tôn lên làn da bánh mật khoẻ khoắn với sắc vàng chanh rực rỡ. Hoa hậu phối giày đồng điệu, thêm điểm nhấn ở các chi tiết ánh bạc.

Hoa hậu H’Hen Niê

Á hậu Lệ Hằng chọn màu xanh lơ nhẹ nhàng phù hợp với làn da trắng. Người đẹp uống tóc xoăn bồng bềnh, trang điểm sắc sảo. 

Á hậu Kim Duyên nổi bật với sắc xanh trên nền vải có độ bắt sáng tốt. Trong khi đó, người mẫu Lê Thuý thu hút với sắc cam rực rỡ. Bùi Lý Thiên hương diện sắc xanh tươi trẻ. Trang phục dựng phom hoa 3D của NTK Đỗ Mạnh Cường được yêu thích nhiều năm qua. Mỗi năm, anh lại mang đến những ý tưởng mới để nâng cấp kỹ thuật này.

Hoa hậu Hương Giang chọn đầm cổ vuông cổ điển, với điểm nhấn là hoa to trước ngực. Kỹ thuật dựng phom này trước đây được NTK thực hiện thủ công, nhưng sau này với SIXDO anh chuyển sang thực hiện công nghiệp, với đội ngũ nhân lực được đào tạo vài năm.

Áo crop top với hoa 3D phối cùng quần âu là thiết kế nổi bật gần đây của Đỗ Mạnh Cường. Trang phục mang đến sự trẻ trung, gợi cảm nhưng không mất đi tinh thần sang trọng. Người đẹp Ngô Bảo Ngọc chọn sắc xanh nền nã, trong khi đó người mẫu Lê Thanh Thảo trông ngọt ngào với sắc hồng.

Diễn viên điện ảnh/người mẫu Lê Xuân Tiền

Buổi tiệc còn có sự tham gia của diễn viên điện ảnh/người mẫu Lê Xuân Tiền, siêu mẫu Hữu Long.

Ảnh: Kiếng Cận


 
Back to top