Nghệ thuật

Diễn viên hài Jimmy Kimmel trở thành người dẫn chương trình Oscar 2023

Nov 09, 2022 | By Ton Binh

Sau cú tát đi vào lịch sử Oscar 2022, lần trở lại này, chương trình đã mời Jimmy Kimmel – diễn viên hài đã từng tham dự với tư cách là người dẫn dắt vào năm 2017 và 2018. 

Diễn viên hài Jimmy Kimmel

Theo đó, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh chính thức công bố người dẫn chương trình Lễ trao giải Oscar lần thứ 95 là gương mặt quen thuộc, diễn viên hài Jimmy Kimmel. Dự kiến, chương trình sẽ được phát sóng trên kênh ABC vào đầu tháng 3 năm 2023. 

Nam diễn viên bày tỏ: “Nhận được lời mời là người dẫn chương trình Oscar lần này là vinh dự đối với tôi nhưng cũng là thử thách. Nhưng tôi vẫn muốn gửi lời cảm ơn tới Viện Hàn lâm vì đã cho tôi cơ hội thứ ba được đứng trên sân khấu Oscar danh giá”. 

Craig Erwich, chủ tịch của ABC Entertainment cho rằng sự trở lại của Jimmy Kimmel là “giấc mơ thành hiện thực”. Anh cho biết: “Ở Jimmy có sự duyên dáng, hài hước, những điều sẽ giúp anh ấy xử lý vấn đề trên sân khấu một cách tinh tế nhất”. 

Cú tát đi vào lịch sử Oscar của Will Smith

Trước đó vào năm 2022, sân khấu Oscar đã xảy ra scandal khi Chris Rock – người dẫn chương trình nhận cái tát từ nam diễn viên Will Smith khi anh châm biếm hình ảnh trọc đầu của vợ Will Smith. 


 
Back to top