Xe & Du thuyền / Du thuyền

Icon Yachts chào bán siêu du thuyền dài nhất thế giới Icon 280

May 31, 2019 | By Trang Ps

Đơn vị Icon Yachts dự kiến giao hàng chiếc Flagship 280ft Megayacht vào đầu năm 2021. Icon 280 dài 84m, thân được chế tạo bằng chất liệu thép và cấu trúc nhôm cao cấp, chính thức trở thành siêu du thuyền lớn nhất trong lịch sử đóng tàu Hà Lan.

Được bán thông qua Burgess, Icon 280 là công trình lớn nhất từ ​​trước đến nay của nhà máy đóng tàu Hà Lan

Được bán thông qua Burgess, Icon 280 là công trình lớn nhất từ ​​trước đến nay của nhà máy đóng tàu Hà Lan

Du thuyền Icon 280 do Tim Heywood thiết kế với kiến trúc hải quân do đơn vị Van Oossanen của Hà Lan đảm nhiệm. Hiện tại, Icon và Gimena Mazzeo vẫn chịu trách nhiệm mảng nội thất cho siêu phẩm này nhưng trong tương lai, chủ sở hữu được quyền góp ý và đầu tư riêng.

Icon 280 được đánh giá là chiếc du thuyền đạt chuẩn, có thể chứa tối đa 19 hành khách trong 7 cabin: 5 phòng suite, một phòng VIP và một cabin hạng master. Tất cả 5 dãy phòng suite đều tọa lạc ở boong dưới, với đường dẫn lối đến khu vực spa, phòng tắm sang trọng, phòng tập thể dục cũng như câu lạc bộ bãi biển.

Du thuyền Icon 280 do Tim Heywood thiết kế với kiến trúc hải quân do đơn vị Van Oossanen của Hà Lan đảm nhiệm.

The Icon 280 is designed by Englishman Tim Heywood and has a swimming pool on the main deck

Icon 280 được thiết kế bởi người Anh Tim Heywood và có một bể bơi trên boong chính.

Phòng VIP nằm ở mạn phải trên boong chính và phòng master rộng 126 m2 nằm ở tầng trên, được thiết kế thêm khu vực nghiên cứu ở phía trước, với tầm nhìn 270 độ ngoạn mục về phía biển và ban công rộng rãi hướng tầm mắt ra đại dương bao la. Icon 280 đẳng cấp hơn khi sở hữu một sân bay trực thăng có thể chứa một chiếc EC 135 hạ cánh an toàn.

Icon 280: Chiếc du thuyền lớn nhất từ trước đến nay của nhà đóng tàu Hà Lan

Icon 280 mang đến không gian xa hoa phục vụ lối sống thượng lưu “hết nấc” dành riêng cho bất cứ chủ nhân nào may mắn sở hữu siêu phẩm đến từ đơn vị Icon Yachts.  Thế giới nội thất của chiếc du thuyền được đánh giá cao nhờ sự kết nối chan hòa với biển trời, theo đó là lựa chọn ăn uống ở khắp mọi vị trí như: ngoài trời, sàn chính, tầng trên… mỗi không gian đều sở hữu một saloon lớn giúp không khí bữa tiệc thêm phần thi vị và sành điệu.

Nội thất của du thuyền có thể được tùy chỉnh bởi chủ sở hữu mới

Nội thất của du thuyền có thể được tùy chỉnh bởi chủ sở hữu mới.

Đặc biệt hơn nữa, bể bơi vô cực bắt mắt tọa lạc tại boong chính phối hợp những khu vực thư giãn khác là tâm điểm cuộc sống trên chiếc du thuyền Icon 280. Cá nhân và đơn vị thiết kế du thuyền còn bố trí một rạp chiếu phim riêng tư, là không gian thư giãn, giải trí tuyệt vời sau bữa tối lãng mạn.

Hiện tại, Icon Yachts đang chào bán Icon 280 với mức giá 89,5 triệu euro (khoảng 100 triệu USD) không bao gồm chi phí nội thất và 111 triệu euro (khoảng 124 triệu USD) đã bao gồm chi phí nội thất được đề xuất.

Ông Ian Sherwood, nhà môi giới bán hàng của Burgess chia sẻ: “Icon 280 sẽ được giao hàng vào năm 2021 và đây là cơ hội hiếm có dành cho bất cứ ông lớn nào mong muốn sở hữu một siêu du thuyền Hà Lan lớn nhất với kích cỡ không thể hoàn hảo hơn trong khoảng thời gian xây dựng đầy tin cậy và mang tính cam kết. Chủ sở hữu có thể tham gia vào quá trình thiết kế du thuyền nhằm cá tính hóa báu vật tương lai của mình”.

Bài: YACHT STYLE


 
Back to top