Bất động sản

10 dự án bất động sản ấn tượng nhất trong năm 2021

Feb 07, 2022 | By Nguyễn Lê Quốc Nhân

2021 là một năm sôi động của thị trường bất động sản Việt Nam bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch. Những sản phẩm độc đáo trên toàn quốc đã góp phần mang tới một bức tranh đa sắc màu về thị trường bất động sản đầy triển vọng.

PHÚ QUỐC – KIÊN GIANG

Viên Ngọc Phú Quốc sẽ khởi đầu cuộc hành trình của độc giả bằng thương hiệu Park Hyatt danh tiếng, nơi mang đến những giá trị thẩm mỹ khác biệt và độc nhất bên cạnh thiên nhiên đặc sắc sẵn có của nơi đây.

Park Hyatt Phu Quoc Residences

Đơn vị phát triển: BIM Group

Park Hyatt Phu Quoc Residences khoác lên mình vẻ đẹp cổ kính, mang đậm dấu ấn văn hóa miền Bắc Bộ mang tới không gian sống khác biệt, cũng như những giá trị mang tính độc bản cho người sở hữu. Một thương hiệu xứng tầm với những tiềm năng của Đảo Ngọc.

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Một năm bận rộn của Marriott International khi liên tục xuất hiện ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam và ngày càng phổ biến hơn khi mang khái niệm Bất động sản hàng hiệu tới cộng đồng tinh hoa thượng lưu. Bên cạnh đó là sự cạnh tranh gay gắt giữa các chủ đầu tư trong nước và quốc tế trong việc mang tới những sản phẩm độc đáo, đẳng cấp và khác biệt khiến thị trường bất động sản thành phố vốn đã nhộn nhịp lại có dịp thêm phần đa sắc màu để chọn lựa.

Grand Marina Saigon

Đơn vị phát triển: Masterise Homes

Khu dân cư mang thương hiệu Marriott lớn nhất trên toàn thế giới chắc chắn sẽ là niềm tự hào lớn không riêng gì với đơn vị phát triển mà cả những chủ nhân danh giá. Làn sóng Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) hứa hẹn mang tới những “kỉ lục” mới trong việc thiết lập các mức giá trần mới tại thị trường bất động sản thành phố. Không chỉ riêng thành phố Hồ Chí Minh, sản phẩm cũng đã được chào bán tại các quốc gia lân cận và với cả tham vọng vươn mình ra biển lớn trong việc “xuất khẩu” bất động sản Việt Nam đến thị trường thế giới.

Define

Đơn vị phát triển: Capitaland

Dự án siêu sang của Đơn vị phát triển đến từ Singapore tọa lạc tại Trung tâm hành chính mới của thành phố Thủ Đức thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Với vỏn vẹn 88 căn hộ siêu sang, sky villa được thiết kế cực kì độc đáo cộng với trang bị thêm thang máy đưa xe hơi lên từng tầng, chắc chắn sẽ là một tính năng thu hút giới siêu giàu của đất Sài Thành. Minh chứng rõ nét nhất là sự kiến mở bán cực kỳ thành công khi hoàn thành giao dịch toàn bộ sản phẩm trong một phiên đã cho thấy sức hấp dẫn lớn của thị trường.

The Metropole Thu Thiem

Đơn vị phát triển: SonKim Land

Câu chuyện Thủ Thiêm có lẽ là đề tài hot nhất năm 2021 về chủ đề Bất động sản thành phố. Với hoạch định trở thành trung tâm tài chính mới cùng với các hạng mục hạ tầng trọng điểm như cầu Thủ Thiêm 2, nhà hát Opera thành phố, thì dự án the Metropole Thu Thiem được coi như sở hữu vị trí “kim cương” mà các chủ đầu tư hằng ao ước. Với việc giai đoạn đầu tiên của dự án đã được bàn giao, mang tới nhiều sự tin tưởng của khách hàng thì sức hút của The Metropole vẫn sẽ còn hấp dẫn với khách hàng.

HỒ TRÀM – BÀ RỊA VŨNG TÀU

Được mệnh danh là “Cung đường Resort tỷ USD” – khái niệm đang dần được nhắc đến nhiều hơn khi đề cập tới thị trường bất động sản Hồ Tràm – ngôi sao mới của thị trường du lịch phía Nam. Với việc ngày càng có nhiều những chủ đầu tư – đơn vị phát triển bất động sản tập trung các dự án của mình tại khu vực này, thì một dự án mang thương hiệu tầm cỡ quốc tế chính là điểm nhấn cần thiết trong việc kiến tạo nên bức tranh du lịch của vùng đất này.

Hyatt Regency Ho Tram Residences

Đơn vị phát triển: IFF Holdings

Khu biệt thự mang thương hiệu Hyatt Regency đầu tiên tại phía Nam đã tạo ra một cú hit cực lớn với thị trường bất động sản Hồ Tràm giai đoạn đầu năm 2021, như 1 phát súng mở màn cho một giai đoạn sôi động của cả khu vực.

HẠ LONG – QUẢNG NINH

Với vẻ đẹp thiên nhiên hiếm có, Hạ Long vẫn luôn được coi là thiên đường nghỉ dưỡng phía Bắc, nơi thu hút không chỉ du khách trong nước mà cả quốc tế. Với việc xuất hiện những dự án nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sẽ thúc đẩy nhiều hơn cho bức tranh du lịch của nơi đây trong những năm sắp tới.

Intercontinental Residences HaLong Bay

Đơn vị phát triển: BIM Group

Intercontinental Residences Halong Bay là khu nghỉ dưỡng ven biển 5 sao tọa lạc tại khu đô thị Hạ Long Marina, Hùng Thắng – khu đô thị được đánh giá có địa thế phong thủy tốt bậc nhất tại Vịnh Hạ Long. Với lợi thế tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long cùng với các tiện ích xung quanh, mong muốn ​​sẽ mang đến cho khách hàng sự thư giãn trong một không gian sang trọng, đẳng cấp và một sản phẩm đầu tư hấp dẫn.

ĐÀ NẴNG – QUẢNG NAM

Hàng loạt các dự án căn hộ, khách sạn, biệt thự, nhà ở cao cấp ven biển được đầu tư xây dựng đã góp phần tạo nên một thị trường bất động sản Đà Nẵng đầy sôi động, hứa hẹn sẽ là một trong những đầu mối quan trọng của thị trường bất động sản Việt Nam. Cùng với nhiều giao dịch được thực hiện, giá cả bất động sản tại thành phố Đà Nẵng cũng ghi nhận đạt mức tăng trưởng tốt.

The Filmore Danang

Đơn vị phát triển: Phát Đạt Corporation

Thị trường bất động sản Đà Nẵng – Quảng Nam nói riêng và miền Trung nói chung đã được hâm nóng với những dòng sản phẩm đa dạng. Phát Đạt mang tới dòng sản phẩm căn hộ view sông hạng sang tại vị trí vàng của thành phố Đà Nẵng, không chỉ hấp dẫn giới đầu tư thông thái, mà đây còn hứa hẹn mang tới phong cách sống sang trọng, khác biệt cho khách hàng khó tính.

Le Méridien Residences Danang

Đơn vị phát triển: IFF Holdings

Trong đó không thể không kể đến sản phẩm Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) tiên phong với sự xuất hiện của dự án nhà ở mang thương hiệu Le Méridien (thuộc tập đoàn Marriott) đầu tiên tại Châu Á. Dự án này hứa hẹn sẽ mở ra một năm 2022 cực kỳ sôi động tại thị trường bất động sản Đà Nẵng – Quảng Nam.

HÀ NỘI

Một năm đáng nhớ với thị trường bất động sản hạng sang tại Hà Nội khi chứng kiến quá trình “Bắc tiến” của các Đơn vị phát triển phía Nam tham gia vào thị trường với những sản phẩm mang đậm dấu ấn xa xỉ.

The Grand Hanoi – The Ritz-Carlton Residences Hanoi

Đơn vị phát triển: Masterise Homes

Dự án bất động sản mang thương hiệu Ritz-Carlton huyền thoại đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam mang đến một sức hút lớn với giới sành điệu Hà Thành. Với 104 căn hộ mở bán và đã được đón nhận toàn bộ là minh chứng về sức hấp dẫn của dòng sản phẩm Branded Residences ở thị trường Hà Nội.

Lancaster Luminaire

Đơn vị phát triển: Trung Thủy Group (TTG Holdings)

Dòng sản phẩm Lancaster của Trung Thủy Group vốn đã tạo được độ tín nhiệm rất cao trên thị trường. Với sự “tái xuất” lần này, Lancaster Luminaire không chỉ thu hút khách hàng trong nước mà còn hướng tới thị trường nước ngoài. Nhờ kết hợp cùng tổ chức Asian Bankers Club, Trung Thủy Group đã thành công trong việc giới thiệu dự án đến với khách hàng trong khu vực.

Heritage West Lake

Đơn vị phát triển: Capitaland

Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Capitaland đã ghi dấu sự xuất hiện của mình tại thị trường Hà Nội với dấu ấn Hồ Tây, khi mà dự án sở hữu tầm view ấn tượng về toàn cảnh Hồ Tây thơ mộng. Đặc biệt đối với thị hiếu của khách hàng, các dự án cao cấp với tầm view hồ thường rất được ưa chuộng, đây hứa hẹn sẽ là một trong những dự án thu hút khách hàng khi được ra mắt chính thức.

Nguyễn Lê Quốc Nhân


 
Back to top