Louis Vuitton giới thiệu Jude Bellingham và Callum Turner trong BST Nam tiền Xuân-Hè 2026
Hai biểu tượng Anh quốc là Jude Bellingham và Callum Turner xuất hiện trong chiến dịch thời trang nam tiền Xuân-Hè 2026 của Louis Vuitton dưới góc nhìn của Pharrell Williams, tôn vinh tinh thần quý tộc đương đại và vẻ thanh lịch vượt thời gian.
Dưới sự dẫn dắt sáng tạo của Giám đốc Nghệ thuật Pharrell Williams, BST Louis Vuitton Nam tiền Xuân-Hè 2026 được tái hiện qua chiến dịch tôn vinh nguồn cảm hứng pastoral (đồng quê) đầy thi vị.
Xem thêm: BST Louis Vuitton capsule mùa Thu 2026: Diện mạo quý ông Ivy League qua lăng kính Pharrell Williams
Hai “Friend of the House” là siêu sao bóng đá Jude Bellingham và Đại sứ Thương hiệu Callum Turner, qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Oliver Hadlee Pearch, tạo dáng trong khung cảnh đậm nét Anh quốc – nơi gợi nhớ về di sản may đo tinh tế và chuẩn mực. Cầu thủ người Anh và nam diễn viên sinh ra tại London khoác lên mình những thiết kế tái hiện ảnh hưởng của các kỷ nguyên thời trang mang tính biểu tượng, được chuyển hóa cho người đàn ông hiện đại – hình ảnh đại diện cho tinh thần vừa là lữ khách toàn cầu, vừa mang dáng dấp quý ông vùng đồng quê.
Chiến dịch còn có sự xuất hiện của các người mẫu và cả những người bạn bốn chân, xuất hiện trong khu vườn tạo hình, trên bậc thềm di tích hay phía sau tay lái của chiếc xe cổ điển. Họ diện những bộ trang phục may đo hoàn hảo, phảng phất hơi hướng trang phục lao động, mang đến sự tinh tế ấm cúng gắn liền với những điền trang nước Anh xưa nhưng được diễn giải cho thời đại mới. Áo khoác và áo gile vải kẻ Prince of Wales được điểm xuyết họa tiết LV Monogram, áo măng tô vải herringbone với dáng vai vuông vức, hay bộ suit ba mảnh từ chất liệu len nguyên chất được cắt may với sự phóng khoáng, độ buông tự nhiên ở hông và tà áo, tạo nên dáng vẻ thư thái nhưng vẫn chỉn chu.
Tất cả hòa quyện cùng những món phục trang cơ bản nhưng tinh tế như áo zip gân cổ thủy thủ, quần vải flannel và quần jeans, cũng như những thiết kế pha trộn giữa nhiều yếu tố. Chẳng hạn như áo khoác gió phối tay da kết hợp vẻ thể thao và tinh tế, áo blouson phủ vải tweed gợi phong vị cổ điển, hay áo gilet chần bông in họa tiết Monogram mang dấu ấn đặc trưng của Louis Vuitton.
Đôi giày thể thao LV Tilted, lấy cảm hứng từ phong cách trượt ván thập niên 1990, nổi bật với logo LV nghiêng trên phần lưỡi gà đệm dày, cùng đế cao su phẳng in họa tiết Damier. Dòng túi LV Touch gồm các mẫu túi và ba lô tiện dụng, thanh lịch với chi tiết da lộn cắt thô trên nền da bê hạt mềm mại, tôn vinh kỹ nghệ thuộc da Ý đặc trưng của Louis Vuitton.
Trong các đoạn video và chân dung mang phong cách phim tư liệu gần gũi như những thước phim tại nhà, bộ sưu tập phụ kiện thú cưng được thể hiện bởi các giống chó quý của Anh như Welsh Corgi, English Cocker Spaniel và Border Collie, gợi thêm nguồn cảm hứng nghệ thuật cổ điển cho chiến dịch.
Bộ sưu tập dành cho thú cưng bao gồm dây dắt, vòng cổ, dây nịt, túi đựng rác đặc trưng theo giống, áo phao, chăn lông fleece, cùng các phụ kiện du lịch đậm dấu ấn Louis Vuitton: Speedy Pet Trunk, Malle Chien, rương chuồng di động Kennel Trunk, Neverfull for pets, Sac Chien, rương giường cho chó Dog Bed Trunk và ba lô thú cưng pet Backpack.

























