Phong cách

Mercedes-Benz chính thức trở lại thế giới của những mùi hương

Jun 24, 2022 | By Ton Binh

Dòng nước hoa nam bán chạy nhất của Mercedes-Benz trở lại trong mùa hè này, mang phong cách lịch lãm, phóng khoáng của quý ông.

Dòng nước hoa Mercedes-Benz Man 2022 là sự kết hợp mùi hương nhờ các nốt hương gia vị, gỗ và trái cây (aromatic, woody, fruity), giúp toát lên vẻ nam tính, quyến rũ. Mở đầu là hương thơm thanh ngọt của quả lê, hạt vông vang. Chút gia vị từ lá tuyết tùng và phong lữ giúp tạo chiều sâu cho tầng hương trung tâm, trước khi lắng đọng vào trong tầng hương thanh ấm nồng nàn của rêu sồi và gỗ cẩm lai.

Trước đó, Mercedes-Benz Man đóng khung trong hình mẫu của những quý ông lịch lãm với vest chỉn chu, giày tây chính hiệu. Nhưng ở phiên bản mới này, người dùng có thể liên tưởng đến quý ông với mái tóc dài lãng tử, vest hở khuy cổ, xắn tay áo, toát lên vẻ phong trần, hiện đại. Đây là hình ảnh tạo nên bước đột phá trong việc mở rộng, tiếp cận, chinh phục nhiều đối tượng khách hàng của hãng.

Ngoài ra, Mercedes-Benz Man 2022 gây ấn tượng bởi kiểu dáng tinh tế với tông màu tươi sáng. Thiết kế phom dáng vuông vắn, đường nét sắc sảo, chất sơn đen nhám toát lên vẻ nam tính, phong trần, thoạt nhìn đơn giản nhưng vẫn toát vẻ sang trọng. Sản phẩm sử dụng chất liệu thủy tinh cao cấp với kỹ thuật điêu khắc tinh xảo, để lộ ra làn nước hoa màu xanh mát, làm nổi bật logo ngôi sao ba cánh ở vị trí trung tâm.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, Mercedes-Benz Man 2022 hứa hẹn tạo bước đột phá trong dòng chảy mùi hương mùa hè này. Sản phẩm được đánh giá mang phong cách châu Âu hiện đại pha lẫn nét cổ điển giữa thị trường Việt Nam, không nằm ngoài định hướng cao cấp chung của Mercedes-Benz Parfums toàn cầu.

Mercedes-Benz Parfums là thương hiệu nước hoa cao cấp, sang trọng, tạo chỗ đứng vững chắc ở thị trường Việt Nam hơn 5 năm qua. Vốn được biết đến là hãng xe hơi danh tiếng lâu đời nhất của Đức với lịch sử phát triển hàng trăm năm, Mercedes-Benz còn được biết đến như là một biểu tượng cho những tiêu chuẩn cao cấp, sự đổi mới và sáng tạo không ngừng.

Mercedes-Benz Man được giới thiệu lần đầu năm 2012, sáng tạo bởi chuyên gia nổi tiếng người Pháp Olivier Cresp. Đại diện hãng cho biết, từ khi ra mắt, Mercedes-Benz Man luôn là “best seller”, được nhận xét là một sáng tạo tiên phong mang tính đổi mới, một dòng nước hoa biểu tượng.

Cùng với đó, Mercedes-Benz Parfums cũng từng mang đến cho giới mộ điệu hai “người anh em” cùng nhà là Man Intense và Man Bright. Đại diện cho sự mạnh mẽ, thành đạt và nam tính, Man Intense được các nhà chế tác nước hoa giới thiệu dưới lớp vỏ thủy tinh sang trọng, logo ba cánh biểu tượng, thêm chút hương gỗ cẩm lai, hổ phách và hoắc hương.

Còn Man Bright là sự phá cách hiện đại, mang hơi hướng viễn tưởng với “chiếc áo” màu chrome, tương phản màu xanh neon của nước hoa. Hương gỗ – gia vị (woody – aromatic) của Man Bright sử dụng công nghệ chiết xuất SFE tiên tiến như: tinh dầu hương trầm SFE, tiêu hồng SFE, mang đến sự ngạt ngào nhưng trầm ấm khác lạ.

Man, Man Intense hay Man Bright, mỗi mùi hương đều có sức hút riêng biệt nhưng đều góp phần khẳng định tên tuổi, thương hiệu bền vững của Mercedes-Benz Parfums – sự tôn vinh “mỗi người đàn ông là một ngôi sao” (Every man is a star).

Hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực như văn hóa, thiết kế và thời trang, thương hiệu mang tính biểu tượng này gây tiếng vang khi lấn sang sân chơi thời trang, tạo ra những dòng nước hoa độc đáo, khẳng định chất lượng, dấu ấn sáng tạo của thương hiệu.


 
Back to top