Phong cách

Túi xách The Story: “IT bag” của Selena Gomez, Naomi Campbell và Kaia Gerber

Dec 25, 2019 | By Trang Ps

Thuộc bộ sưu tập Chớm Xuân 2020, chiếc túi mang tên The Story của nhà mốt Anh Alexander McQueen đang được rất nhiều siêu mẫu thế giới ưa chuộng. 

Đúng như tên gọi, The Story lấy cảm hứng từ những câu chuyện được chia sẻ, vốn được xem là điều cốt lõi trong thương hiệu McQueen. Nổi bật với vẻ đẹp nữ tính, cổ điển, The Story toát lên giá trị di sản của nhà mốt qua phần thiết kế kim loại đậm dấu ấn trang sức tinh xảo.

Xuất hiện trong các gam màu đa dạng như đỏ tươi, đen và kaki, The Story làm nổi bật những sắc thái phong phú của người phụ nữ hiện đại, quyến rũ và thông minh. Phần kim loại vàng ở tay cầm và nắp mở được điểm tô bởi logo thương hiệu Alexander McQueen càng khiến tuyệt tác túi xách trở nên gợi cảm và tỏa sáng.

Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp thẩm mỹ, chiếc túi xách còn trở nên phá cách và thực tế hơn khi có thể diện từ sự kiện sang trọng đến đường phố nhờ tay cầm linh hoạt có thể điều chỉnh và tách rời. Bạn cũng có thể đeo qua vai hay đeo chéo theo ý thích.

Chiếc túi xách mang tên “The Story” này đồng thời là “IT bag” của Selena Gomez, Naomi Campbell và Kaia Gerber.

TUYỆT VỜI CỦA ALEXANDER MCQUEEN.p

Tín đồ thời trang bắt gặp Kaia Gerber cùng chiếc túi xách The Story trong gam màu kaki một vài lần trên đường phố. Cùng cặp kính đen, áo blazer kẻ sọc và giày converse năng động, The Story trở thành điểm nhấn nhá quan trọng giúp hoàn thiện phong cách thời trang street-style sang trọng mà phóng khoáng.

TUYỆT VỜI CỦA ALEXANDER MCQUEEN.p

Trong khi đó, Selena diện The Story trong phiên bản màu đen bóng, kết hợp suits sọc màu xám và đôi môi đỏ quyến rũ tương phản rõ nét với chiếc túi.

Kaia và Selena không phải là các ngôi sao duy nhất yêu thích The Story, mà danh sách còn được mở rộng đến người mẫu Naomi Campbell, Soo Joo Park, Liya Kebede, Liu Wen… Dự kiến, chiếc túi sẽ là món phụ kiện đình đám trong năm tới.


 
Back to top